วันเสาร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2556

THE WALKING DEAD SEASON 2


THE WALKING DEAD SEASON 2

เรื่องราวที่ดำเนินต่อมากจาก Season 1 หลังจากที่พวกเค้าได้เดินทางไปยังเมืองที่มีศูนย์วิจัยเกี่ยวกับโรคระบาดแต่กลับไม่ได้อะไรกลับมาเลยแม้แต่นิดเดียวสิ่งที่พวกเขาได้มาคือความผิดหวังและสิ้นหวังอย่างยิ่งพวกเขาจะต้องกลับมาใช้หลักการเอาตัวรอดและจำเป็นต้องอาศัยพัฒนาการทางด้านต่างๆเพื่อมีชีวิตอยู่และหาที่ปลอดภัยให้กับคนในกลุ่มหลังจากที่พวกเเค้าต้องหนีตายจากฝูงซอมบี้จากนี้พวกเค้าจำเป็นต้องหาที่อยู่อาศัยแหล่งอาหารที่เพียงพอแต่เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรเมื่อบ้านที่พวกเค้าคิดว่าจะเป็นที่อยู่อาศัยที่พวกเขาคิดว่าจะปลอดภัย กลับไม่ได้เป็นอย่างที่พวกเขาคิดไว้ เรื่องราวดำเนินความเข้มข้นขึ้นเรื้อยๆ พวกเขาจะเป็นอย่างไร จะอยู่รอดหรือไม่ แล้วบ้านที่พวกเค้า คิดว่าปลอดภัยจะเป็นอย่างไรโปรดติดตามใน THE WALKING DEAD SEASON 2 


ตัวละครใหม่ใน SEASON 2



Hershel Greene [แพทย์ในยุคที่โลกล่มสลาย]


เฮอเซล กรีน เป็นตัวละครใหม่ที่มีเพิ่มขึ้นภายใน The Walking Dead Season 2 นี้ ซึ่ง คุณลุงเฮอเซลคนนี้ มีความสามารถในการรักษา พูดง่ายๆก็ คือ แพทย์ นั้นเอง แต่เเท้ที่จริงแล้ว คุณลุงเฮอเซล เป็น เพียง สัตวแพทย์ เท่าันั้น อีกทั้งเค้ายังเป็นผู้มีพระคุณต่อ ริค อีกด้วย ริคและคนในกลุ่มจึงให้ความนับถืออย่างมาก คุณลุงเฮอเซล เป็นคนนิสัยดีถึงแม้ภายนอกจะเป็นคนขี้ระแวงก็ตามแต่เค้าก็เป็นคนที่มีประโยชน์เอามากๆสะด้วย






Maggie Greene [ม้าเร็วตระกูล Greene]





แม๊กกี้ กรีน ลูกสาวของ เฮอเซล เป็นลูกสาวที่รับหน้าที่ม้าเร็วในการไปเอาของในเมืองที่เต็มไปด้วย ซอมบี้ เธอคนนี้จะรับหน้าที่นี้และสามารถทำให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดีซึ่งเธอจะมีความสามารถคล้ายๆกับเกล็น อีกทั้ง เกล็น ยังแอบมีใจให้เธออีกด้วย เพราะเธอทั้งสวย ร่างเริง และมีความสามารถในการต่อสู้ระยะประชิดอีกด้วย 





Beth Greene [หญิงสาวผู้มองโลกในแง่ดี]


เบ็ท กรีน น้องสาวของ แม็กกี้ เธอมีทัศนคติที่ดีเสมอและเธอมักจะปรับตัวได้เร็วกว่าคนอื่นๆ อีกทั้งเธอยังมีความสามารถในการร้องเพลง ซึ่งเธอมักจะร้องเพลง ทุกครั้งเวลาที่เธอรู้สึกอัดอั้นตันใจ และเธอมักจะถ่ายทอดเสียงเพลงเพื่อให้คนในกลุ่มมีกำลังใจ และ ปลอบใจคนในกลุ่มได้ดีเสมอ ซึ่งเธอไม่ค่อยมีความสามารถในการต่อสู้เท่าไหร่นักซึ่งเธอมักจะทำหน้าที่ดูแลข้าวปลาอาหารสะมากกว่า


ตัวละคร พิเศษ ภายใน SEASON 2


หญิงสาว ปริศนา ที่มาพร้อมกับ ซอมบี้ที่ถูกล่ามโซ่ไว้อีกทั้งเธอยังมาพร้อมกับดาป ซามูไรคู่ใจของ เธออีกด้วย






เรื่องราวที่เริ่มเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ฝากติดตามใน 

THE WALKING DEAD SENSON 2









เรียบเรียงโดย: Shinol3u








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น