วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2556

THE WALKING DEAD SEASON 1


The walking Dead Season 1 

เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อผู้ช่วยนายอำเภอนามว่า Rick Grimes ได้ออกไปปัฎิบัติหน้าที่ระหว่างนั้นก็ได้ประสบกับอุบัติเหตุระหว่างการทำหน้าที่ เค้าถูกยิงจนบาดเจ็บสาหัส จนต้องทำการพักฟื้นที่โรงพยาบาลไม่ต่างอะไรจาก เจ้าชายนิทรา มีเพียงเครื่องช่วยหายใจเท่านั้นที่ยื้อชีวิตเค้าไว้ หลังจากที่เค้านอนสลบอยู่ที่โรงพยาบาลนั้นก็เกิดเหตุการแปลกประหลาดขึ้นเกิดการแพร่ระบาดเชื้อที่ไม่สามารถทราบแน่ชัดรู้แต่เพียงว่าผู้คนที่ติดเชื้อจะลุมฉีดทึงร่างกายจนไม่เหลือชิ้นดีซึ่งเหล่าผู้คนที่รอดชีวิตในเหตุการ์ณครั้งนี้ต่างพากันเอาตัวรอดและหลังจากผ่านไปเป็นเวลาราวหลายสัปดาห์ ก็เกิดปราฏิหาริย์ Rick ฟื้นขึ้นจากเตียงที่เค้านอนสลบอยู่เป็นเวลาแรมเดือน ทันทีที่เค้าเปิดประตูออกาจากห้องพักเค้าต้องพบเห็นกับสิ่งที่ไม่น่าเชื่อข้าวของวางกระจัดกระจายไม่ต่างจากเมืองร้างไฟที่ติดๆดับๆและร่างกายที่อ่อนแรง


เค้าค่อยๆรวบร่วมสติทั้งหมดค่อยๆเดินไปยังประตูที่ถูกปิดตายอยู่ที่ถูกเขียนว่า "DONT OPEN DEAD INSIDE" แต่สิ่งที่เค้าพบนั้นต้องทำให้เค้าแทบเสียสติเพราะภายในช่องรอดของประตูนั้นมีมือที่พยามงัดแงะจะเข้ามาตรงจุดที่เค้ายืนอยุ่ Rick รวบรวมสติอีกครั้งและเค้าก็กลับไปที่บ้านระหว่างทางเค้าพบศพที่นอนเต็มถนมหนทางทั้ง รถทหาร สิ่งกีดขวาง และเค้าก็ตกอยู่ในสภาวะความกลัวและสงสัยอีกครั้งเมื่อเค้าพบกับร่างกายของหญิงสาวที่ร่างกายถูกฉีกขาดครึ่งท่อนใบหน้าฉีกขาดแต่สิ่งที่ทำให้เค้าสงสัยหละหวาดกลัวคือ "ทำไมเธอคนนี้ถึงยังไม่ตาย" 

เค้าพยามตั้งคำถามมากมายแต่แล้วชั่ววูบนึงก็ทำให้เค้านึกถึงครอบครัวและรีบมุ่งหน้าไปยังหมู่บ้านที่เค้าพักอยู่กับครอบครัวแต่แล้วเมื่อเค้ายังบ้านของเค้า Rick ต้องพบกับบ้านที่ไม่ต่างจากบ้านที่โดนบุกหรือถูกรื้อค้นข้าวของวางเละเทะไม่อยู่ในที่ที่ควรจะเป็น เค้ารู้สึกเหมือนชีวิตหมดสิ้นแล้วทุกอย่างแต่แล้วชั่ววูบนึงก็ทำให้เค้ามีความหวังและคิดว่า ภรรยาและลูกชายของเค้า น่าจะยังมีชีวิตอยู่แต่เเล้วเค้าก็ต้องหมดสติไปด้วยสภาพร่างกายที่ยังไม่พร้อมและเค้าก็ได้รับการช่วยเหลือจากชายผิวดำคนนึงชายคนนั้นได้บอกกับเค้าว่ายังมีที่ที่ยังปลอดภัยมีทั้งอาหาร ผู้คน การป้องกัน หลังจากที่เค้าได้รับการช่วยเหลือจากชายผู้นั้นแล้วเค้าก็ได้ออกเดินทาง ไปยัง Atlanta แต่เเล้วเมื่อเค้าไปเค้าก็ต้องพบกับความสิ้นหวังอีกครั้งเมื่อสถานที่ที่เค้าคิดว่าจะปลอดภัยนั้นกลับไม่มีผู้คนอยู่เลย มีเพียงก็แต่เหล่า ผีดิบที่ค่อยจะกัดกินร่างกายของเค้าเท่านั้น เรื่องราว ก็ได้เริ่มต้นขึ้นใน Season 1 Rick จะพบกับ ภรรยา และ ลูก หรือไม่เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไปต้องติดตาม กันใน THE WALKING DEAD SEASON 1








เรียบเรียงโดย : Shinol3u


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น